Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

XUYÊN TẠC, BÔI NHỌ LÃNH TỤ HỒ CHÍ MINH - TỘI ÁC CỦA HOÀNG TẤT THẮNG


Gần đây, trang mạng Danlambao, Hoàng Tất Thắng đã tung lên bài viết: “Dâm loàn và cộng sản”, với nội dung xuyên tạc rằng: Cụ Hồ có rất nhiều vợ, con; không đứng đắn với phụ nữ… nhằm xuyên tạc đời tư, hạ bệ hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, thực tiễn đã minh chứng rằng: Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hy sinh đời tư để cống hiến trọn đời cho cách mạng Việt Nam.
Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới đã được người dân nước Việt suy tôn và nhân loại tiến bộ vinh danh, ca ngợi. Song, Hồ Chí Minh không phải là thánh nhân mà là một con người bằng da, bằng thịt, có gia đình, bè bạn, có tình cảm yêu thương nam nữ… nhưng vì nghĩa lớn, Người đã gác lại lợi ích riêng và tự nguyện cống hiến trọn đời cho cách mạng, hết lòng vì dân, vì nước.
Chúng ta đã từng thấy: Ngày 03/11/1946, ông Nguyễn Sinh Khiêm, anh trai của Người đến thăm em, nhân lúc vui vẻ có hỏi Người: Tôi muốn hỏi riêng chú, việc gia đình riêng của chú ra sao? Hồ Chí Minh trả lời hóm hỉnh: Cảm ơn anh, em chưa bao giờ dám nghĩ đến việc này, đến nay đã tu, tu trót, qua thì thì thôi. Em không phải là người tu hành nhưng vì việc nước quên việc nhà.
Tháng 01/1947, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết trong bức thư chia buồn khi được tin con trai bác sĩ Vũ Đình Tụng, người theo đạo Thiên Chúa, oanh liệt hy sinh cho Tổ quốc: “Ngài biết đấy, tôi không có gia đình, cũng không có con cái. Nước Việt Nam là gia đình của tôi. Tất cả thanh niên Việt Nam là con cháu của tôi. Mất một thanh niên thì hình như tôi đứt một đoạn ruột. Nhưng cháu và anh em thanh niên khác dũng cảm hy sinh để giữ gìn đất nước. Thế là họ đã làm rạng rỡ dân tộc, vẻ vang giống nòi. Họ chết cho Tổ quốc sống mãi; vật chất họ mất nhưng tinh thần họ vẫn luôn luôn sống với non sông Việt Nam. Họ là con thảo của Đức Chúa, họ đã thực hiện cái khẩu hiệu: Thượng đế và Tổ quốc”.
Ngày 16/7/1947, trả lời câu hỏi thứ mười của một nhà báo nước ngoài, Hồ Chí Minh nói: Ngài đã hỏi, tôi xin dẹp sự khiêm tốn lại một bên mà đáp một cách thực thà: tôi không nhà cửa, không vợ, không con, nước Việt Nam là đại gia đình của tôi. Phụ lão Việt Nam là thân thích của tôi. Phụ nữ Việt Nam là chị em của tôi. Tôi chỉ có một điều ham muốn là làm cho Tổ quốc tôi được độc lập, thống nhất, dân chủ. Bao giờ đạt được mục đích đó, tôi sẽ trở về làm một người công dân du sơn ngoạn thủy, đọc sách làm vườn.
Năm 1948, ở chiến khu Việt Bắc, Chủ tịch Hồ Chí Minh là người hay khơi các trò chơi sau giờ làm việc. Có khi đó là một buổi tối lửa trại, tự diễn tuồng, chèo, kịch tại chỗ, có cả hoạt náo viên, có khi là họa thơ, đối thơ, v.v. Trong những buổi vui vẻ như vậy, nhiều người đề nghị Hồ Chí Minh lấy vợ. Có lần Hồ Chí Minh nói: Các chú hỏi bao giờ Bác lấy vợ, phải không? Có hỏi thì có trả lời nhé: Không lâu nữa đâu! Bao giờ dân ta toàn thắng, Bắc – Nam sum họp một nhà!
Tóm lại, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hy sinh đời tư, không vợ, không con để cống hiến trọn đời cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam. Hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được khắc sâu trong lịch sử dân tộc và trong lòng người dân đất Việt. Cho đến bây giờ, trong mỗi con tim, khối óc người dân Việt Nam, từ già đến trẻ, mọi tầng lớp, giai cấp, dân tộc, tôn giáo vẫn luôn ghi nhớ công lao trời biển của Bác, kính trọng Người… Chính vì thế, nhiều gia đình trên bàn thờ cúng tổ tiên còn thờ ảnh Bác. Tất cả điều đó đã thể hiện sự tôn kính, cảm phục, tri ân công lao trời, biển của Bác.
Nhân dân Việt Nam không bao giờ tha thứ cho những kẻ bịa đặt, vu cáo, xuyên tạc, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ kính yêu của mình./.

1 nhận xét:

  1. Phải bắt hết bọn phản động và xử lý thật nghiêm khắc để răn đe người khác.

    Trả lờiXóa