Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

HÃY YÊU DÂN TỘC TỪ TRÁI TIM MÌNH 🇻🇳


------------------------
Trích lời "Bầu Đức"
" Tức là trước đây, Việt Nam mình cứ gặp Thái là sợ. Cầu thủ rồi huấn luyện viên gặp Thái Lan thằng nào cũng lo sợ hết. Gặp nó là mình thua. Chu! Nghĩ sao mà bực bội trong con người. Khó chịu hết được.
Từ đó, tôi quyết đầu tư, muốn làm cho thật bài bản. Tôi muốn đào tạo được 1 lớp người mới chơi bóng đá đẹp thiệt đẹp. Tôi đầu tư tất cả từ đội lớn đội nhỏ, từ đào tạo, đến thi đấu… cỡ 70 tỷ mỗi năm.
Bây giờ mình không sợ Thái và đá chiếu trên ở Châu Á là nhờ từ chỗ bực quá nên tôi quyết phải làm tới nơi tới chốn, làm cho kỳ được mới chịu. Đó là vì tinh thần dân tộc" 
Hết trích.
* Cảm ơn Ông người đã dành hết tâm huyết, thời gian và tiền của mình cho nền bóng đá Việt Nam đi đến đỉnh cao như ngày hôm nay.
Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, đã giúp con người ta xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn, các cầu thủ và chúng ta thêm yêu màu cờ sắc áo, yêu dân tộc nhiều hơn...
Chúng ta có nhiều cách để bày tỏ lòng yêu nước, để cống hiến và thể hiện tình yêu dân tộc của mình.. Bầu Đức cũng vậy Ông yêu dân tộc này, cống hiến cho đất nước này theo cách của ông nồng nàn và lặng lẽ.
Chúc ông thật nhiều sức khỏe để giúp cho thể thao của Việt Nam bay cao, bay xa và thành công hơn nữa.

3 nhận xét:

  1. Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, đã giúp con người ta xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn và chúng ta thêm yêu màu cờ sắc áo, yêu dân tộc nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi chúng ta đều có nhiều cách để thể hiện, bày tỏ lòng yêu nước, để cống hiến và thể hiện tình yêu dân tộc của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Bầu Đức, người đã dành hết tâm huyết, thời gian và tiền của mình cho nền bóng đá Việt Nam đi đến đỉnh cao như ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa