Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

LỰA CHỌN CỦA BẠN LÀ GÌ ???


- Có người hỏi : bạn có yêu Cộng Sản ?
-Tôi trả lời : vâng tôi rất yêu .
- Họ hỏi : theo anh CS tốt nhất ?
- Tôi trả lời : chưa chắc nhưng không có lựa chọn nào hơn .
- Họ bảo : sao không theo tư bản ?
- Tôi trả lời : có cả rồi đó .

Gần 100 năm Người Pháp đến lấy hết tài nguyên và cai trị dân tôi bằng cách ngu dân .Người Nhật đến , dân tôi bị chết đói mấy triệu người .Người Mỹ đến : họ dung túng cho KiTo làm càn với chính sách độc tài Ngô Đình Diệm , mấy vạn đồng bào tôi bị thủ tiêu và bị giết , cả miền nam đỏ lửa đàn áp biểu tình , dân phải sống trong ấp chiến lược , đạo đức suy đồi , cả miền nam như là một ổ điếm lớn .
- Họ lại hỏi : Thế đa đảng bạn nghĩ sao ?
- Tôi trả lời : cái đó cũng rất tốt . Nhưng bây giờ chưa đúng lúc ,vì dân trí của nước tôi còn lạc hậu , sách báo không chịu đọc , kỹ năng tự lập kém , ngay như mấy trò lố bịch “ tà đạo đức chúa trời “ như vậy mà còn lắm người mê muội tin theo , mấy chuyện tâm linh dân nước tôi nhạy lắm , vì vậy nhiều kẻ dùng thần quyền nó bảo gì thì dân nhắm mắt làm vì sợ trái ý không được “ thông công “ đó là quyền lực vô lý , vậy mà dân của tôi vẫn cúi đầu vâng phục , những kẻ kia mà ra tranh cử , bom sẽ nổ vang rền và đất nước của chúng tôi sẽ giống Syria , Nam Tư , Iraq , Lybia
- Họ lại hỏi : vậy cứ phải sống vậy sao ?
- Tôi Trả lời :Ừ phải vậy thôi , điều quan trọng là quốc gia hoà bình độc lập , tiếp theo là người dân năng tố giác tham nhũng , những kẻ quan tham vô lại hại dân , rồi sau nữa không nghe lũ thần quyền xúi dục , hăng hái lao động , học tập , rèn luyện mình ,xã hội ắt đi lên .
Và sự lựa trọn của ông cha tôi rất đúng

1 nhận xét:

  1. Để ngăn chặn, đẩy lùi các hoạt động chống phá đất nước thì các cơ quan chức năng cần sớm điều tra, làm rõ và tìm ra các đối tượng phản động, để xử lý thật nghiêm minh.

    Trả lờiXóa