Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

BÀI VIẾT CỦA MỘT FBKER, KHÔNG PHẢI AK47 ĐÂU NHƯNG ĐỘ THÂM CAY THÌ ĐỪNG CÓ HỎI!


"Lâu nay tôi không theo dõi và đọc bài của Hiếu Gió chỉ nghe Giang hồ đồn hắn nổi lên từ vụ đưa tin Trịnh Xuân Thanh. Nay hắn viết cái stt nói về Facer Minh Hữu Quang và cho rằng fc này là chỉ điểm đánh phá phong trào dân chủ của Việt Nam nên mình có quan tâm chút .
Tiếc là vào nhà hắn để đối thoại thì hắn chặn cmt của mình. Tôi nhớ là mình với hắn không thù oán gì tại sao hắn phải làm vậy nhỉ? Một stt để ở chế độ công khai mà lại thế thì không được dân chủ cho lắm nhỉ?
Nếu đấu tranh cho phong trào dân chủ mà sợ chỉ điểm, sợ an ninh thì tôi khuyên các bạn nên dừng đấu tranh đi cho khỏe . Các bạn nói cộng sản hèn nhát và ngu dốt nhưng qua những gì mà tôi quan sát phong trào dân chủ bao lâu nay cùng với việc đã từng làm Việc ít nhiều trong chính quyền cộng sản thì tôi nhận thấy rõ là các bạn dân chủ còn hèn và dốt hơn cộng sản lắm.
Các bạn không dám đối mặt với an ninh để đối thoại , trao đổi hay yêu cầu họ phải thay đổi để có được dân chủ , các bạn núp lùm sợ họ biết những gì các bạn đang làm vậy thì các bạn cất lên tiếng nói chỉ để thoã mãn sự yếu kém bạc nhược mà thôi.
Đấy các bạn thấy không ? Cả một cái phong trào dân chủ mà để cho một cái tên chỉ điểm nó phá mà cộng sản không cần tốn thêm cái gì cả. Các bạn thấy cộng sản họ giỏi hơn các bạn chưa ? Các bạn đã thấy được sự ngu dốt , kém cỏi của mình chưa?
Các bạn đấu tranh dân chủ là để làm chủ chứ chả phải đấu tranh để nhân dân làm chủ nên thiết nghĩ các bạn cứ ngồi im như tôi là đã giúp được nhân dân rồi.
P/s : Hí vọng anh Hiếu Gió không chặn bình luận của tôi để tôi được đối thoại. Đúng là người nổi tiếng nên lúc nào cũng chảnh chó.😎😎😎"
Nguồn: Lê Nguyễn Hải Yến

4 nhận xét:

  1. Chúng ta phải nhận thức đúng về dân chủ; về mặt nguyên tắc, nền dân chủ của Việt Nam là một nền dân chủ có kỷ cương, có tổ chức, có hệ thống; trong xã hội Việt Nam, bảo đảm quyền dân chủ, nhưng phải bảo đảm đúng pháp luật và giữ vững sự ổn định xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Đám dân chủ cuội toàn là dân đầu đường, xó chợ; bọn chúng có thể làm tất cả mọi việc nếu có tiền; kể cả lôi cha mẹ của chúng ra để chửi thì chúng vẫn cứ làm; vậy nên chuyện này xảy ra là thường thấy mà.

    Trả lờiXóa
  3. Bản chất của các nhà dân chủ cuội là như vậy đó; toàn dân xã hội đen không còn kế kiếm tiền thì chuyển sang nói xấu chế độ để nhận chút tiền thù lao của các thế lực phản động, thù địch.

    Trả lờiXóa
  4. Các đối tượng phản động lợi dụng dân chủ để chống phá Việt Nam, chúng không chỉ vi phạm pháp luật Việt Nam mà còn đi ngược lại những quy định chung của luật pháp quốc tế. Mọi hành vi xâm phạm đến lợi ích quốc gia, dân tộc của Việt Nam đều phải bị xử lý nghiêm khắc trước pháp luật.

    Trả lờiXóa